Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Mạng Viettel Không Vào Được Facebook &Middot; Tại Sao Không Mở Được File Pdf

  1. Nhà mạng Viettel và VNPT thông báo mạng chậm, truy cập vào Facebook sẽ không ổn định

Khách hàng Viettel không truy cập được Google, Facebook? Chiều 11/1, nhiều người dùng Internet Viettel ở và Đà Nẵng phản ánh tình trạng không thể truy cập vào Google, Facebook và một số website quốc tế. Anh Phúc Nguyễn, người dùng ở quận 10, cho biết anh không thể truy cập được vào những website trên từ 16h ngày 11/1, kể cả dùng VPN (mạng riêng ảo). Tương tự anh Phúc, chị Nguyễn Tường Vân ở quận Bình Thạnh cũng gặp sự cố kết nối. " Mạng nhà không vào được nhưng dùng 3G Viettel thì vẫn vào được", chị Vân cho biết. ​ Nhiều người dùng Viettel phản ánh tình trạng không truy cập được vào Google, Facebook. ​ Cùng ngày, trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel thông báo tuyến cáp quang biển đi quốc tế đang gặp sự cố, dẫn đến tốc độ truy cập các website ngoài nước có thể bị chậm, chập chờn. Viettel đang giảm thiểu mức độ ảnh hưởng đến khách hàng. Theo thông cáo báo chí của Viettel gửi, nguyên nhân của việc mạng chập chờn do tuyến cáp quang biển IA gặp sự cố lúc 16h15 chiều nay. Theo đó, các hướng kết nối từ Việt Nam đi Hong Kong, Singapore, Mỹ gặp gián đoạn, việc truy cập đến các dịch vụ quốc tế của Google, Facebook bị chậm.

Nhà mạng Viettel và VNPT thông báo mạng chậm, truy cập vào Facebook sẽ không ổn định

Nếu là môt tín đồ Facebook thì bạn không nên bỏ lỡ gói cước Facebook Viettel đầy hấp dẫn. Đăng ký gói cước Facebook Viettel online facebook không lo hết tiền Với nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng Viettel đã triển khai gói cước Facebook với nhiều chu kỳ và giá cước khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đăng ký gói cước phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình để trải nghiệm.

- Vào menu Start, chọn Control Panel. - Nhấp đúp vào Network Connections. - Nhấp chuột phải vào kết nối hiện tại, chọn Properties. - Chọn Internet Protocol (TCP/IP) và nhấp vào Properties. - Trong phần "Use the following DNS server addresses", bạn nhập nội dung "Preferred DNS server" và "Alternate DNS server" như sau: 208. 67. 222. 222 208. 220. 220 hoặc 8. 8. 8 8. 4. 4 - Nhấn OK để lưu cấu hình lại.

Bước 3: Bạn có thể chọn quốc gia mà bạn muốn Fake tới, chọn Canada hoặc US cho nhanh > sau đó nhấn vào CONNECT để bắt đầu thực hiện Fake IP. Bước 4: Xong, giao diện màu xanh lá cây như hình bên dưới là OK rồi đó. Muốn tắt đi thì bạn cũng chỉ cần nhấn chuột vào khung mình khoanh đỏ đó là xong. Lời kết Như vậy là mình đã hướng dẫn khá chi tiết cho các bạn cách vào Facebook khi bị nhà mạng Viettel chặn rồi đó, nếu bạn đang không thể truy cập vào được Facebook thì hãy áp dụng ngay đi nhé, tuy là không thể nhanh bằng những ngày bình thường được nhưng nó vẫn có thể giúp bạn truy cập vào để xem các thông tin, sự kiện đang diễn ra trên Facebook 😀 Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn, chúc các bạn thành công! Kiên Nguyễn – Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé!

Mỗi ngày một mẹo: Dân trí Bạn đến một địa điểm lạ có wifi nhưng không sao vào được mạng hay không vào được Facebook dù đã thử mọi cách? Có thể cách giải quyết thực tế rất đơn giản là chỉ cần đổi địa chỉ máy chủ DNS. Nếu bạn mắc phải trường hợp này, hãy thử làm như video sau đây. MỚI NHẤT Yếu về thuật toán, nhân lực Việt sẽ thua trong cạnh tranh toàn cầu Ở Việt Nam, tuyển dụng nhân sự chủ yếu quan tâm đến hiểu biết về lập trình của ứng viên, rất hiếm khi vấn đề thuật toán được thảo luận, và nếu có, thì chỉ là những chủ đề giản đơn. Thứ tư, 02/11/2016 - 05:00 Samsung mang ngôn ngữ thiết kế Purism vào các dòng TV cao cấp Với ý tưởng thiết kế tối giản (Purism), Samsung tiếp tục tiên trong việc hoàn thiện về kiểu dáng cho thế hệ TV cao cấp mới nhất với các bộ sưu tập (BST) TV Dignity, Triumph, Joy và Joiiii. Thứ tư, 02/11/2016 - 02:45 Đánh giá Samsung Gear 360 - máy ảnh 360 độ độc đáo của Samsung Có vẻ như năm 2016 là năm gặt hái nhiều thành công của những máy quay video 360 độ với nhiều sản phẩm được ra mắt và trong số đó, Samsung Gear 360 là chiếc camera 360 độ có rất nhiều tiềm năng, cho chất lượng ảnh chụp và video 360 độ rất tốt.

  • Kickback là gì
  • Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc hot 2017
  • Mạng viettel không vào được facebook.com

- Trong cửa sổ hiện ra, bạn chọn mục "Use the following DNS server addresses" và gõ vào 2 khung "Preferred DNS server" và "Alternate DNS server" các địa chỉ sau: 208. 222 208. 220 - Nhấn OK để lưu cấu hình lại. Vậy có bạn nào biết mạng Viettel chặn FB tới khi nào hok? T. T Các bạn làm theo như bạn Nam là ok! "Các bạn vào trang thiết lập cấu hình của mạng rồi đặt DNS và Alternative như sau là vào được: DNS: 208. 220" Cam on bạn Nam nhe, minh cũng dùng viettel. Từ hôm qua tới jờ cũng ko truy cập facebook dc =, = mình đọc được các pạn cũng vậy, nhưng thử cách của bạn Nam thì mình vào dc rồi hehe Các bạn khác thử xem Cám ơn bạn Nam nhóe <3 Có ai bit cách nào vào tạm fb trong thời gian viettel chặn hok? ?

Thời điểm khắc phục xong sự cố vẫn chưa thể xác định, trong khi chờ đợi người dùng có thể sử dụng giải pháp VPN hay đổi DNS để tốc độ truy cập vào mạng nhanh hơn. Hệ thống Đo chất lượng truy cập Internet, công cụ đo chất lượng truy cập Internet trực tuyến tại Việt Nam Speedtest công bố Vinaphone là nhà mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam Thứ Sáu, 13/03/2020 11:03

Sức mua sản phẩm này cũng đã chững lại và đang giảm mạnh. Thứ ba, 01/11/2016 - 06:35 Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua (Dân trí) - Phần mềm miễn phí giúp người dùng bảo vệ sức khỏe khi làm việc trên máy tính, ứng dụng bảo mật và chống trộm dành cho Android, phần mềm giúp kiểm tra tình trạng ổ cứng... là những thủ thuật, ứng dụng nổi bật nhất tuần qua. Thứ ba, 01/11/2016 - 06:29 iPhone 7 sắp lên kệ, nhà bán lẻ "dọn kho" iPhone chính hãng đời cũ Từ nay đến hết ngày mai 2/11, tại một nhà bán lẻ lớn, hàng loạt iPhone chính hãng có mức giảm giá sâu lên đến 4 triệu đồng và hỗ trợ trả góp không lãi suất. Đây là động thái "dọn kho" thường thấy khi sắp có sản phẩm đời mới lên kệ. Thứ ba, 01/11/2016 - 06:10 Nhà mạng đã chuẩn bị cho 4G ra sao? Viettel là mạng cung cấp thử nghiệm 4G đầu tiên tại Việt Nam và là đơn vị duy nhất có kinh nghiệm triển khai 4G ở nước ngoài. Thứ ba, 01/11/2016 - 06:00 Tiếp tục phát hiện lỗ hổng cực nguy hiểm Zero-day trên Windows (Dân trí) - Sau thông tin sửa lỗi phần mềm được Microsoft công bố vào ngày 11/10 vừa qua, hãng bảo mật Kaspersky Lab cũng đã khái quát về lỗ hổng được FruityArmor sử dụng: zero-day CVE-2016-3393, giúp kẻ tấn công thực hiện cài mã độc vào máy nạn nhân từ xa.

không được mạng viettel không vào được facebook 2020

Dưới đây là một số nguyên nhân, lý do thường gặp mà bạn có thể tham khảo: - Do bạn nhập số điện thoại bị sai, hoặc nhập số điện thoại mà mình không sử dụng. - Sử dụng ký tự đặc biệt (+ hoặc -) hay số 0 đứng trước dẫn tới tình trạng không nhận được tin nhắn mã xác nhận Facebook - Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại, email của bạn có thể là do hệ thống đang quá tải - Do mạng di động mà bạn đang sử dụng chặn các tin nhắn từ nước ngoài về nên Facebook cũng không thể gửi dẫn tới tình trạng không nhận được mã xác nhận của Facebook. - Không nhận được mã xác nhận Facebook do địa chỉ Email đăng ký của bạn không chính xác Cách khắc phục lỗi không nhận được mã xác minh Facebook Vậy làm sao để khắc phục lỗi không nhận được mã xác nhận Facebook? Dưới đây là các cách khắc phục đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng: - Trong trường hợp bạn sử dụng mạng Viettel Trong trường hợp thuê bao di động Viettel không lấy được mã xác nhận Facebook thì hãy gửi lại SMS kèm theo mã. Nếu thấy thông báo cho biết bạn đã đạt đến giới hạn nhận mã, hãy chờ một vài ngày và thử lại khi không nhận được mã xác nhận Facebook.

hoàng-đế-ăn-mày-tập-cuối
Sunday, 22-Aug-21 03:24:41 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024