Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Sam Sam Đến Đây Ăn Nè Vietsub

  1. "Sam Sam Đến Đây Ăn Nè" khoe cảnh ôm sau lưng lãng mạn
  2. Chương 7 - Truyện: Sam Sam Đến Đây Ăn Nè
  3. Xem phim sam sam đến đây ăn nè vietsub
  4. Sam sam đến đây ăn nè tập 2 vietsub
  5. Sam Sam đến rồi - Sam Sam đến đây ăn nè Tập 1, 2 VietSub | Boss and me (2020)

Sam Sam Đến Đây Ăn Nè! là một truyện rất hay của tác giả Cố Mạn. Truyện đã được xuất bản và chuyển thể thành phim thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi post truyện Bữa Trưa Tình Yêu mình nhận được nhiều comment nói Sam Sam Đến Đây Ăn Nè! mới là truyện hay nhất của Cố Mạn nên hôm nay mình đăng lên website đọc truyện online cho các bạn cùng đọc nhé! Ngày xưa có một con heo, bị một con sói bắt về nuôi, sói nói với heo rằng, nuôi nàng để tương lai muốn ăn thịt, heo nhỏ vừa không tình nguyện, lại sợ hãi, nhưng nàng đánh không lại sói, đành phải ngồi yên để cho sói vỗ béo. Cứ như vậy trong suốt một khoảng thời gian, càng ngày heo càng béo, lúc này sói lại thả nó ra, bắt một con heo khác để ăn, con heo kia thấy rất khó chịu, ngươi bảo, con heo kia nên làm gì bây giờ? "Ách…… Vậy làm một con heo tự do đi! " Sam Sam vẻ mặt sa sầm: "Ngươi căn bản vẫn không hiểu rõ trọng tâm! Không bị ăn chẳng phải là rất tốt sao? Tại sao con heo kia lại cảm thấy khó chịu chứ? " "Oa! Ta biết! Vậy chắc chắn là con heo kia đã yêu con sói!

Sau sự việc, Sam Sam lọt vào mắt xanh của tổng giám đốc Phong Đằng. Mối nhân duyên dễ thương, hài hước giữa Sam Sam và đại boss Phong Đằng từ đó bắt đầu… Dự án Sam Sam Đến Đây Ăn Nè hiện đã hoàn tất ghi hình nhưng vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Đi vào thang máy, ấn tầng 22, cô tự an ủi bản thân, kệ thôi, kệ thôi, dù gì chỉ là đến chỗ A May lấy cơm thôi mà, đại tiểu thư chắc là quên không nói với đầu bếp rồi, nghĩ cách nhắc cô ấy vậy. Nhưng làm sao mà liên lạc với cô ấy bây giờ, chẳng lẽ phải thông qua chủ tịch. Đến tầng 22, đi ra khỏi thang máy, hai mắt Sam Sam sáng bừng —-không hổ danh là sào huyệt của sếp lớn, trang hoàng khác hoàn toàn so với những tầng dưới. Đang ngó nghiêng xung quanh tìm A May, trợ lý Phương vừa cười vừa bước tới: "Tiết tiểu thư, chủ tịch nói cô trực tiếp đi vào phòng ngài. " "Ách, không phải là tìm A May sao? " "A May chắc là đi xuống nhà ăn cơm rồi, Tiết tiểu thư mau vào đi, đừng để chủ tịch phải đợi lâu. " "Không thể nào. " Mặt cô như đưa đám. Chủ tịch đại nhân bận rộn thế, sao lại quản cả việc đưa cơm thế này. Trợ lý Phương không hiểu vì sao rất vui vẻ đi ăn cơm, Sam Sam tìm thấy văn phòng của CEO, chần chừ một lúc, đưa tay lên gõ cửa. "Vào đi. " Mở cánh cửa gỗ nặng nề, Sam sam theo thói quen thò đầu vào bên trong nhìn ngó.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nè có nội dung chính kể về câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh giữa chàng tổng giám đốc điển trai Phong Đằng ( Trương Hàn) và cô nhân viên văn phòng ngây thơ Tiết Sam Sam ( Triệu Lệ Dĩnh). Vì vậy, những phân đoạn "tình củm", thân mật giữa cặp nhân vật trong phim là không thể thiếu. Mới đây, dự án truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn này đã tiết lộ đến người xem cảnh Phong Đằng giữ chặt Sam Sam trong vòng tay đầy lãng mạn. Anh chàng tổng giám đốc Phong Đằng trong Sam Sam Đến Đây Ăn Nè tuy tính khí thất thường, bá đạo, lạnh lùng nhưng đôi khi cũng biết lấy lòng người yêu bằng những cách thể hiện tình cảm cực kỳ ngọt ngào. Vào lúc Sam Sam không ngờ tới, anh lẳng lặng trao cho cô một cái ôm từ phía sau. Sam Sam chẳng kịp phản ứng, chỉ biết mở to mắt đầy ngỡ ngàng. Kịch bản tác phẩm truyền hình chuyển thể Sam Sam Đến Đây Ăn Nè về cơ bản sẽ không thay đổi nhiều so với tiểu thuyết gốc. Chuyện phim cũng được bắt đầu từ tình tiết cô nhân viên thử việc Tiết Sam Sam vô tình cứu sống em gái tổng giám đốc vì có chung nhóm máu hiếm.

"Sam Sam Đến Đây Ăn Nè" khoe cảnh ôm sau lưng lãng mạn

  • Hanh phuc la nha
  • Nhà tài phiệt: Ghé thăm cung điện trên không trị giá 1.900 tỷ đồng của nhà tài phiệt Abramovich - ông chủ giàu có hàng đầu thế giới bóng đá
  • Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm ĐH Bách khoa Hà Nội - VnExpress
  • Nhạc chuông gửi anh xa nhớ ho cam am
  • Ảnh gái xinh khoe mông to bự nhất Việt Nam - thethao99.com
  • Sam sam đến đây ăn nè tập 3 vietsub
  • Truyện lớp trưởng lớp tôi
việc-làm-quận-12
Monday, 23-Aug-21 17:23:35 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024