Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Giám Ngục Azkaban | Mẫu Card Visit Giám Đốc

  1. Giám ngục – Trầm Mặc Mặc
  2. Giám

Giới thiệu nhà ngục Azkaban Azkaban, còn được gọi là nhà ngục Azkaban, được xây dựng vào thế kỉ 15 và đưa vào sử dụng từ năm 1718. Nhà ngục Azkaban nằm trên một hòn đảo giữa Biển Bắc, dùng để giam giữ những tên Pháp sư bị kết án vì một tội ác nào đó. Nhà ngục Azkaban được ếm bùa ẩn giấu, vì thế dân Muggle không thể biết được vị trí của nhà ngục. Vào khoảng thập niên 1730 – 1740, một nghĩa địa được lập ra trên đảo để chôn cất những tù nhân chết vì tuyệt vọng, do những tên giám ngục gây ra. Ngoài Azkaban, một nhà tù khác cũng từng tồn tại, đó là Nurmengard, do Phù thủy Hắc ám Gellert Grindelwald lập ra. Sau này khi bị cụ Dumbledore đánh bại trong cuộc chiến tay đôi huyền thoại, Grindelwald đã bị tống giam vào chính nhà ngục của mình. Dẫu vậy, Azkaban vẫn nhà ngục chính thức của thế giới Pháp thuật. Sau khi Voldemort bị tiêu diệt vào năm 1997, Kingsley Shacklebolt, người được bổ nhiệm là Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật mới, cho rằng những tên giám ngục không đáng tin tưởng để giao phó công việc này, vì chúng đã quay đầu theo phe Hắc ám trong trận chiến này.

Giám ngục – Trầm Mặc Mặc

Vì thế, ông Shacklebolt đã cho những Thần Sáng làm nhiệm vụ quản ngục tại Azkaban. Lịch sử nhà ngục Azkaban Hòn đảo ở Biển Bắc – nơi nhà ngục Azkaban được xây dựng, chưa bao giờ xuất hiện trên bất kỳ bản đồ, của Phù thuỷ lẫn Muggle. Có lẽ cư dân đầu tiên của nó, hoặc thậm chí là người sáng lập Ekrizdis, đã thực hành những loại ma thuật hắc ám kinh khủng tại nơi đây. Azkaban là pháo đài được dựng lên để dụ dỗ các thủy thủ Muggle đến, tra tấn và giết họ. Sau khi Ekrizdis qua đời, Bộ Ma thuật đã tiếp nhận pháo đài này, tuy nhiên lại bỏ hoang nó hàng thập kỷ. Mãi cho tới năm 1718, khi Damocles Rowle – Bộ trưởng Pháp thuật đương thời, đã cải biến pháo đài Azkaban thành nhà ngục. Và các Dementor được đưa vào làm giám ngục tại nơi đây. Từ đó, những sinh vật lấy niềm vui của con người làm thức ăn này được gọi là Giám ngục Azkaban. Khoảng năm 1733 và 1747, Bộ trưởng Eldritch Diggory đã đến thăm Azkaban, ông kinh hoàng trước tình cảnh tại nơi đây. Ông đã thành lập một ủy ban để tìm giải pháp thay thế hoặc biện pháp giảm nhẹ, ít nhất là để loại bỏ các tên Giám ngục này.

Một dự án nhà tù chuyên biệt được đề ra, sẽ được đặt tại quần đảo Herbides, Scotland. Nhiều phương án cũng đã được chuẩn bị sẵn cho Damocles Rowle – Tân Bộ trưởng bộ Ma Thuật thời bấy giờ. Biểu tượng của Bộ Pháp Thuật ở Anh Quốc. Nguồn: Rowle là một người rất cực đoan, hắn ghét bọn Muggle; giới phù thủy lúc ấy cũng vậy, vì loài người mà họ phải sống ẩn danh, kín tiếng. Cho nên thật là tiện khi Rowle tại chức. Là một kẻ thích hành hạ, hắn gạt bỏ hết tất cả những dự án về các nhà tù nhàm chán và quyết định Azkaban sẽ là nhà mới cho các tù nhân. Quả là rất thuận lợi cho Rowle, vị trí địa lý biệt lập của Azkaban cộng với dàn cai ngục là các Dementors đã sẵn sàng phục vụ. Mặc cho có nhiều phản đối từ cộng đồng pháp thuật, những chuyên gia về sinh vật huyền bí lẫn kiến trúc sư, kế hoạch của Rowle vẫn được tiến hành và sớm thôi, những tù nhân chắc chắn sẽ được ném vào đây. Sẽ chẳng ai cản được Rowle cả. Về phần các tù nhân, thì cho dù người đó có yêu đời và tích cực tới mấy, chẳng mấy chốc cũng chỉ còn xác thịt giản đơn chứa một chút linh hồn – linh hồn của sự giận dữ và hiểm ác.

Cũng từ đó mà thần Indra trở thành vị thần đại diện cho mưa giống, sấm chớp. Một câu chuyện khác thì kể rằng do thần Indra giết chết con trai của một vị Bà-la-môn tên là Tvashtri khiến ông này căm hận mà tạo ra con rồng Vritra để báo thù. Vritra thực sự rất mạnh, thần Indra đánh không lại bị nó nuốt vào bụng một lần, may thay được chư thần thiên giới xuống cứu, ép con rồng phải nhả Indra ra. Thấy thần Indra bị Vritra "cháo hành" cho kinh quá, đánh thua phải chạy suốt, thần Vishnu và các hiền triết đứng ra phân giải và làm một thỏa thuận để hai bên không xâm phạm nhau. Theo giao ước, thần Indra sẽ không được phép tấn công Vritra bằng bất cứ công cụ/ vũ khí nào được làm từ kim loại, gỗ hay đá, không được phép sử dụng bất cứ thứ gì khô hoặc ướt, vào bất cứ khoảng thời gian ngày và đêm nào. Giao ước được lập ra tưởng rằng đã vô cùng chặt chẽ nhưng một ngày nọ khi Indra đi dạo trên bờ biển và nhìn thấy một miếng bọt biển. Một ý nghĩ lóe lên trong đầu ông. Miếng bọt biển không phải gỗ đá hay kim loại, không khô hẳn mà cũng chẳng ướt hẳn.

Giám

  1. Camera giám
  2. Trò chơi chạy
  3. Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM | Edu2Review
  4. Giám
  5. Ngục Azkaban (Harry Potter) – Wikipedia tiếng Việt

Tình hình không ổn, anh em thủy tộc lại đòi nâng điểm sàn lên, vậy là Long Vương lại nâng thác Long Môn lên cao như cũ. Lũ rồng "nguyện vọng 2" trở về làm tôm cá như thường, không còn ai đòi ý kiến ý cò gì nữa. # PeterPan See More Vritra Trong thần thoại Hindu, Vritra là một con rồng (có tài liệu... thì ghi là rắn) đại diện cho nạn hạn hán. Vritra có thân hình to lớn đủ sức quấn quanh thế giới, được xếp vào một trong những kẻ thù mạnh nhất của các vị thần. Tương truyền con rồng đã đánh cắp tất cả các nguồn nước ngọt, khiến thế gian trở nên khô hạn. Lúc bấy giờ cũng chính là lúc đối thủ truyền kiếp của Vritra ra đời, đó là vị thần sấm sét Indra. Thần vừa sinh ra đã được uống rượu thần Soma, cơ thể ngay lập tức đã trở nên cao lớn, uy nghi. Ông cưỡi voi trắng, tay cầm chùy kim cương, đến diệt trừ con quái vật để cứu thế gian. Thần Indra xông vào lần lượt 99 pháo đài của Vritra và san phẳng chúng, cuối cùng cũng đánh một trận long trời lở đất với con rồng và kết liễu nó bằng một tia sét, đem trả lại mưa và nguồn nước ngọt cho mặt đất.

camera giám
soạn-bài-trao-duyên
Sunday, 22-Aug-21 14:27:46 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024