Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Tôi Du Hành Một Mình

Nhưng đừng đợi nếu mình không tìm ra người đó. Thời gian của chúng ta hữu hạn biết bao, mà con đường thì đầy ắp bất ngờ. Tìm lại mình trên những cung đường Tôi vốn không phải là người thích đi du lịch. Tôi thường từ chối mọi lời rủ rê và luôn ưu tiên cho công việc. Thời gian rảnh, tôi thích ở trong căn phòng của mình, hít hà hương trầm ấm áp và nhẩn nha một quyển sách. Thế nến, xin nghỉ phép và đi du lịch một mình trong nửa tháng là quyết định… điên khùng đối với tôi. Tất nhiên tôi không đi du lịch bụi. Tôi là một cô gái công sở có quá nhiều thứ nằm trong vùng an toàn. Tôi cũng không đi du lịch nước ngoài vì trong nước vẫn còn nhiều nơi tôi chưa đến. Vậy là tôi bay ra Hà Nội và đi dần vào Nam. Thứ duy nhất tôi chuẩn bị là điểm đến, còn lại, tôi đón nhận mọi nhân duyên trên đường, như nó vốn dĩ. Lúc còn đắm mình trong công việc, thỉnh thoảng, trong những đêm khuya, tôi thấy mình thật cô đơn. Ấy vậy mà khi ngồi trên tàu từ Huế về Đà Nẵng, tôi lại thấy nỗi cô đơn cũng không tệ như mình nghĩ.

Tôi du hành một minh city

  1. Tôi du hành một mình ebook
  2. Tôi du hành một minh city
  3. Tôi du hành một mình
  4. Tôi du hành một mình đi đâu th mùa 3
  5. Game thời trang công chúa barbie
  6. Layer là gì
  7. Tinh tế
  8. Bảng giá vé tàu lửa TPHCM Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ trực tuyến

Tôi du hành một mình

Nhưng lúc này tôi chỉ cảm thấy mình cần được chợp mắt. Tôi bừng tỉnh khi một người đàn ông đập tôi dậy vì đã về đến nhà ga.

Tôi du hành một mình đọc online

10 đất nước tuyệt vời nhất cho việc đi du lịch một mình - ELLE

Đi để trở về Tôi yêu quý những trải nghiệm của mình, bởi với tôi, chúng là duy nhất. Chúng biến tôi trở thành duy nhất. Sẽ chẳng có tâm hồn nào được mở rộng nếu đôi chân không bước đi. Phụ nữ, nếu không tự yêu mình, sẽ chẳng thể cảm nhận được tình yêu của ai khác. Tôi không muốn chỉ là người phụ nữ của công việc hay tình yêu, tôi còn muốn là người phụ nữ của những trải nghiệm. Đi là cách để tôi lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Khi trở về, tôi vẫn là tôi nhưng cũng không còn là tôi nữa. Và tôi lại tràn đầy năng lượng để bắt đầu vai trò mới, đối mặt với những thử thách mới trong cuộc sống của mình. Nhóm thực hiện Bài & Ảnh: Đông Quân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Tinh tế

tôi du hành một minh ville

Là cần thiết nếu bạn đi du lịch một mình, đó cũng là một trong những điều tôi yêu thích. (Tôi cũng có chiến thuật riêng của mình. Ví dụ, tôi cố ăn thật sớm để không phải dùng bữa một mình tại nhà hàng đông khách. Nếu không có gì xảy ra, tôi sẽ được phục vụ tốt hơn, hơn cả việc gây khó chịu cho người khác vì đã chiếm dụng cả một bàn cho riêng mình. Có lẽ điều đó là không đúng, nhưng đấy là thực tế). Bảo tàng và phòng triển lãm nghệ thuật một mình? Không vấn đề gì. Tôi yêu thích việc đắm chìm bản thân trong các buổi triển lãm. Xem phim một mình? Cực kì hạnh phúc – cảm giác vô cùng tuyệt vời. Leo núi một mình? Vâng, chính thế. (Mặc dù nguy hiểm). Đến các buổi ca nhạc một mình không phải là điều tôi ưa thích, nhưng vẫn sẽ làm nếu đó là sự lựa chọn giữa đi một mình và chẳng đi đâu cả. Tôi cũng không phải loại phát cuồng việc ở trong quán bar một mình, mặc dù một trong những việc làm buổi tối khi đi du lịch một mình là dùng bữa ở quán bar của nhà hàng hay khách sạn, việc thường làm tôi thấy thoải mái và vui vẻ hơn.

Một góc Biển Hồ – Gia Lai. Thành phố Đà Nẵng xa xa và những con thuyền bé xíu trên mặt biển khi nhìn từ núi Sơn Trà. Khung cảnh xanh mướt bên ngoài một quán cà phê lọt thỏm dưới một thung lũng ở Đà Lạt. Có lần, tôi đã định sẽ đến thăm địa điểm này nhưng rốt cuộc lại lạc đến một địa điểm khác. Thế rồi trời đổ cơn mưa và tôi quyết định dừng lại ở đấy. Nhờ vậy mà tôi phát hiện một quán cà phê sách nằm lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ. Mùi sách cũ, mùi gỗ mục, mùi lưu niên của ngôi nhà nhiều năm tuổi quyện vào mùi tinh dầu thơm dìu dịu khiến tôi cứ muốn ngồi mãi trong góc nhà nhìn mưa rơi ngoài hiên, nhấm nháp ly cà phê nóng ấm. Cũng có lần, vì tính toán sai thời gian nên tôi không thể đón hoàng hôn trên đỉnh núi, nhưng nhìn mặt trời lặn ở lưng chừng núi, giữa điệp trùng cỏ cây lại là hình ảnh đẹp đẽ, choáng ngợp mà tôi chưa từng thấy bao giờ. Vậy đó, du lịch một mình đôi khi sẽ buộc ta phải tự xoay sở khi "vỡ kế hoạch", nhưng cũng đem lại cho ta lắm cơ duyên bất ngờ. Chỉ mình tôi tản bộ trên con ngõ vắng… …lặng ngắm cuộc sống giản dị, bình yên.

" Cô Kiều là ai? Là ai? Là ai thế? " Cô Kiều... Là một đại min... Trở Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Vô Xử Khả Đào 30. 7K 485 101 Dịch: Green Land Designer: DaysMoon Thể loại: Hiện đại Tình trạng sáng tác: Đã hoàn thành và xuất bản Độ dài: 9 chương lớn (nhưng sẽ được chia thành nhiều chương nhỏ) Ng... [Edit] Dear Doctor / Quãng đời còn lại xin đ... 26. 6K 805 44 Tài khoản cũ @minhcongg của mình mới bay màu trong đêm, vì sao không biết, đã update lại hoàn toàn các chương cũ. Truyện đã được edit hết 95%, và mình xin phép drop tại... Nhạn Bay Hướng Nam - Úy Không 29. 4K 1. 2K 159 Vì tình trạng học hành hiện nay nên mình xin phép tạm dừng truyện này cho đến khi mình sắp xếp ổn định mọi thứ sẽ tiếp tục edit. • Tên tiếng Trung: 北雁往南飞 • Tác giả: Úy K... [TT] NGỦ BÊN CẠNH GIÁO SƯ -- MỘC KHÔNG BÁCH 111K 2. 2K 32 NGỦ BÊN CẠNH GIÁO SƯ Tác giả: Mộc Không Bách Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, sủng, hài, HE Số chương: 48 chương + 3 ngoại truyện Tình trạng: Full Hồng Trần Như Nước - Bắc Khuynh 60.

định-vị-giao-hàng-tiết-kiệm
Sunday, 22-Aug-21 18:31:01 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024