Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Cách Lên Đồ Lulu Sp

  1. Cách tải file lên media

Bộ trang bị đầy đủ tham khảo: Nhiều giảm hồi chiêu và Buff cho đồng đội Nanh băng Giày cơ động Lư hương sôi sục Dây chuyền chuộc tội Dây chuyền Iron Solari Hòm bảo hộ Mikael Bộ trang bị này kết hợp với bảng ngọc trên cho Lulu có 45% hồi chiêu từ rất sớm. 4. Thứ tự tăng kỹ năng Lulu SP Ở cấp 1, nâng E trước vừa có thể bảo kê vừa có thể gây sát thương. Cấp 2 nâng Q vì combo E + Q có tầm đánh rất xa, dễ dàng cấu rỉa đối thủ. Cấp 3, nâng W cho những tình huống tăng tốc cho đồng minh hoặc vô hiệu hóa kẻ địch. Những cấp còn lại Max E rồi đến Max W, cuối cùng là Max Q, chiêu cuối R tăng đúng cấp độ. Thứ tự cộng kĩ năng Lulu 5. Bộ kỹ năng của Lulu Cách chơi Lulu SP nói riêng hoặc bất kỳ vị tướng nào trong Liên Minh Huyền Thoại cũng phải nắm được bộ kỹ năng của vị tướng đó. BẠN ĐỒNG HÀNH PIX (nội tại) Sát thương phép: 15 – 117 (+15%SMPT) Pix bắn ra 3 tia chớp, gây sát thương phép vào bất cứ ai Lulu đang tấn công. Những tia chớp này có thể truy đuổi mục tiêu nhưng đồng thời cũng có thể bị chặn lại bởi các đơn vị khác.

Cách tải file lên media

cách lên đồ lulu sp 2

9. Khắc chế Lulu SP: Điểm yếu của Lulu là không có khả năng hồi phục hãy tận dụng điều này. Hãy chọn những vị tướng có khả năng cấu rỉa cũng như hồi phục khi phải đối đầu với Lulu. Nếu là SP bạn có thể lựa chọn một số vị tướng sau: Cấu rỉa, tăng tốc, làm chậm, đặc biệt Sona có khả năng hồi phục (còn thêm giảm sát thương) do đó cô là lựa chọn tốt khi đối đầu với Lulu. Nami có khả năng hồi phục cũng như tay đôi rất tốt khi đối đầu với Lulu. Fiddlesticks có bộ kỹ năng cấu rỉa từ xa, hiệu ứng không chế lớn, đặc biệt khả năng hồi phục tốt là lựa chọn hợp lý khi phải đối đầu với Lulu. Trên đây là chia sẻ về một số cách lên đồ Lulu sp hỗ trợ, cách tính sát thương cũng như khắc chế Lulu SP trong bản cập nhật mới nhất, cách chơi Lulu hỗ trợ để bạn tham khảo. Chúc bạn leo rank thành công. Xem thêm tại

– Khoảng cách: 650. – Hồi chiêu: 18-12 giây. – Tiêu hao: 65 MP. Giúp Nào Pix Skill giúp nào Pix (E): Niệm lên đồng đội sẽ ra lệnh cho Pix bán vào người đó hỗ trợ các đòn đánh trong vòng 6 giây. Khi tới nơi Pix sẽ tạo ra lớp lá chắn bảo vệ mục tiêu, có khả năng ngăn chặn 60-240(+60%) sát thương phép trong 6 giây. Niệm lên đối phương: gây ra 70-210(+60%) sát thương phép lên 1 kẻ địch, sau đó bám lấy nạn nhân để làm lộ diện hắn với toàn bộ team bạn trong vòng 4 giây sau đó. – Hồi chiêu: 10 giây. – Tiêu hao: 60-100 MP. Khổng Lồ Hóa Chiêu cuối khổng lồ hóa (R): Lulu biến thân lớn hơn 1 đồng đội, hất tung những kẻ địch xung quanh lên không trung. Trong vòng 7 giây, các đồng đội sẽ được nhận thêm 300-600(+50% phép) Máu và làm chậm 30-60% kẻ địch gần đó trong 1 giây. – Khoảng cách: 900. – Hồi chiêu: 110-80 giây. – Tiêu hao: 100 MP. Tăng điểm kỹ năng cho Lulu Cách lên đồ Lulu Bảng ngọc bổ trợ tái tổ hợp cho Lulu Hướng dẫn chơi Lulu Tướng khắc chế Lulu Xem tiếp cách chơi Graves, Jhin, Master Yi.

cách tải file lên media

Thứ tự: W->E->Q->W Video cách chơi Lulu Sp hỗ trợ max hay của cao thủ rank Hàn xếp hạng với Nami. Cách chơi Lulu đường giữa Mid full AP - cực mạnh 25 sách chiêu hồn Mejai với Syndra. Cách chơi Lulu Top đường trên vs Jax của thách đấu Hàn xếp hạng. Cách chơi Lulu đi Rừng full AD tốc đánh cực mạnh của Nb3 với Master Yi. Khắc chế Lulu Tham khảo một số vị tướng có khả năng khắc chế Lulu - Pháp Sư Tinh Linh một cách hiệu quả sau nhé.

Trong bài viết này, Gamehot24h sẽ chia sẻ cho các bạn cách lên đồ Lulu mùa 10 tốt nhất hiện nay. Những cách lên đồ này đều được tổng hợp từ nhiều cao thủ trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu nhé! Chủ đề: Lulu mùa 10 Phép bổ trợ cho Lulu Tốc biến: là phép bổ trợ mặc định cần phải có. Thiêu đốt: Những người chơi có lối chơi muốn đè đường lấy lợi thế ở giai đoạn đi đường có thể hoàn toàn chọn Thiêu Đốt. Kiệt sức: Dành cho những người chơi nào muốn chơi theo lối bảo kê xạ thủ, chơi an toàn trong giai đoạn đầu trận. Cách lên đồ Lulu mùa 10 Trang bị trấn phái cho Lulu Các trang bị tùy chọn khác Build full đồ Lulu SP Hoặc Build full đồ Lulu Mid Build full đồ Lulu AD XEM THÊM: Cách khắc chế Lulu mùa 10 Trên đây là chia sẻ của Game hot 24h bọn mình về một số cách lên đồ Lulu mùa 10 mới để bạn tham khảo. Chúc bạn gank team thành công với vị tướng Pháp Sư Tinh Linh trên đấu trường công lý. Đừng quên comment cho bọn mình biết ý kiến của bạn về Lulu nhé!

  1. Tấn vũ đế
  2. Cách lên đồ Errol mùa 14 - Bảng ngọc, cách chơi Errol mới nhất
  3. Lên đồ warwick lol
  4. [Mùa 9 - Lulu Guide Support] Cách Lên Đồ Lulu Hộ Vệ Hổ Trợ Bảo Kê AD Mùa 9 - Liên minh huyền thoại | 20GG
  5. Cách đổi giao diện Facebook màu đen trên iPhone, iPad
  6. Cách lên đồ lulu sp.gov
  7. Salim mách nước cách "lên đồ" cực ưng mắt cho ngày lạnh cuối tuần
  8. Tiêu điểm tướng Lulu - cách khắc chế Lulu
  9. Phim cung đường tội lỗi tập 5.1
  10. Tải nhạc vàng
  11. Cách lên đồ lulu sp 2
  12. TOP trang đăng tin bất động sản miễn phí giúp bán nhanh như gió

– Cách lên đồ Lulu AD: Bạn cần có những trang bị như Cuồng đao + Ma vũ song kiếm + Vô cực kiếm + Gươm vô danh để tăng khả năng gây sát thương, tốc độ đánh hiệu quả. Lucian là vị tướng xạ thủ có lối chơi cơ động, cấu rỉa tầm xa, dọn lính cực kì nhanh, nếu gặp những người chơi có kĩ năng định hướng kém mà gặp lucian thì xác định sẽ không bao giờ khống chế được vị tướng này. Hãy cùng chúng tôi xem qua cách chơi Lucian ngay để khóa chân vị tướng này nhé Hướng dẫn cách chơi Lulu SP được các game thủ hay áp dụng Cách chơi Lulu Support là điều mà không phải game thủ nào cũng biết. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng khám phá cách đánh Lulu chuẩn nhất theo trận đấu. Dựa vào từng giai đoạn cùng bảng ngọc lựa chọn để đưa ra cách đánh phù hợp Đầu game Khi ở Level 1, bạn cần nâng kỹ năng E để giúp Lulu cấu máu đối phương thay vì cover cho AD. Hãy tận dụng cho mình ngọc triệu hồi Aery để gây ra sát thương cao hơn và ép cho kẻ địch phải lùi sâu. Một vị tướng được xem như là khắc tinh của Lulu đó chính là Brand.

  1. Mazda đà nange
  2. Tea là gì
điểm-chuẩn-đại-học-nông-lâm
Monday, 23-Aug-21 07:49:29 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024