Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Những Bộ Phim Hàn Quốc Hay Nhất

Đây là một bộ phim bi mà bạn không thể bỏ qua với dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng, khung cảnh lãng mạn, nhạc nền da diết và tất nhiên là không lấy ít nước mắt của kháng giả rồi. Đưa Thông Tin Lên? Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi. Liên Hệ

Những bộ phim hàn quốc hay nhất của lee jong suk

4. Veteran – Chạy Đâu Cho Thoát (2015): 13. 414. 200 khán giả Là tác phẩm ăn khách nhất năm 2015, những gì mà Veteran làm được tại phòng vé Hàn vượt xa cả mong đợi của đoàn làm phim, cho dù đối thủ của nó chính là Assassination. Cùng với The Throne, Yoo Ah In đã có một năm 2015 đại thành công nhờ hai siêu hit điện ảnh, giúp anh trở thành Ảnh đế Rồng Xanh trẻ tuổi nhất trong lịch sử. 3. Ode to My Father (2014): Kéo về 14. 262. 507 khán giả Xoay quanh những người Hàn bị chia cắt gia đình vì chiến tranh hai miền, Ode to My Father là bộ phim ngắn Hàn Quốc hay và ý nghĩa nhất lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Tuy nhiên, vào thời điểm công chiếu, nó cũng gặp phải không ít tranh cãi giữa các phe phái chính trị và thậm chí còn bị gọi là "một bộ phim bi lụy hạng thấp". 2. Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới (2017): 14. 410. 748 khán giả Ode to My Father từng trụ vững ở vị trí số hai trong suốt ba năm trước khi bị phần một của bom tấn 800 tỉ Thử Thách Thần Chết đánh bại hồi tháng Hai năm nay.

  1. Phim hay nhất 2014
  2. Những bộ phim hàn quốc hay nhất học đường
  3. Những trang web hay nhất thế giới
  4. Những bộ phim hàn quốc hay nhất của lee jong suk
  5. 4 năm 2 chàng 1 tình yêu bản cam

Những bộ phim hàn quốc hay nhất 201

Từ lâu người dân Việt Nam mà đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích phim Hàn Quốc vì văn hóa có nhiều nét tương đồng, diễn viên đẹp, diễn xuất tốt, tình tiết hấp dẫn và luôn luôn đổi mới. Trong những năm về trước, những bộ phin buồn về tình yêu, về gia đình dài tập luôn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của các gia đình người Việt. Qua nhiều năm, với nhiều sự thay đổi, phim Hàn chinh phục kháng giả với những kịch bản mới, hấp dẫn, đầy tính sáng tạo cùng kỹ thuật tiến không thể phủ nhận. Và mình tin chắc rằng dưới đây là top 10 những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách những bộ phim nên xem đấy. Phim hậu duyệt mặt trời (Descendants of the Sun) Là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2016, Hậu duệ mặt trời dài 16 tập với những tên tuổi diễn viên đình đám Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won, Kang Shin II. Chuyện phim xoay quanh chuyện tình của đội trưởng Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Bộ phim được khán giả yêu mến, lượt rating trung bình là 26. 3%, tập cuối lên đến 35.

Mức hòa vốn của bộ phim chỉ là 1, 7 triệu vé nhưng cuối cùng, nó đã thu hút tới gần 13 triệu khán giả. Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công của tác phẩm này đó là nó được chiếu vào dịp nghỉ Tết Âm lịch kéo dài, thời điểm các gia đình thường đến rạp xem. 6. The Thieves – Đội Quân Siêu Trộm (2012): 12. 983. 841 khán giả Giống như Assassination, The Thieves cũng sở hữu dàn cast "ăn tiền" với Kim Yoon Suk, Lee Jung Jae, Kim Hye Soo và Jun Ji Hyun. So với những bộ phim hanh dong moi hiện nay thì tác phẩm này xuất sắc về mặt nội dung và đủ sự giải trí để khiến khán giả phải xem thử khi đến rạp. 5. The Host – Quái Vật Sông Hàn (2006): 13. 019. 740 khán giả The Host là bộ phim lẻ Hàn hay nhất đạt trên 10 triệu khán giả xem của đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho. Nhờ tiếng tăm từ Memories of Murder, Bong đã kêu gọi được 10 tỉ won kinh phí cho tác phẩm của mình và ông đã không làm khán giả cũng như các nhà đầu tư thất vọng. The Host giành giải Phim hay nhất tại Rồng Xanh 2006 và Baeksang 2007.

Những bộ phim hàn quốc hay nhất năm 2020

Những Người Thừa Kế (The Heirs) Bộ phim là mưa làm gió tại Hàn Quốc năm 2013 với dàn diễn viên siêu hot Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin. Phim xoay quanh chuyện tình cổ tích thời hiện đại của anh chàng nhà giàu Kim -Tan-công và cô gái bình dân Cha Eun-Sang. The Heirs sẽ chinh phục bạn với chuyện tình mãnh liệt vì người yêu mà hi sinh tất cả, kể cả sự nghiệp kết xù của cả gia tộc, những tình tiết lãng mạng đốn tim fans. Trong suốt thời gian dài, đây là bộ phim khiến không ít bạn rẻ phát cuồng. Ngọn gió đông năm ấy (That Winter The Wind Blows) Bạn sẽ phải khóc khi xem bộ phim này đấy! Bộ phim mang đến cho kháng giả những cảm xúc đau đớn, bế tắc của cuộc đời dù bạn là nghèo hèn hay giàu có. Những nỗi đau dày vò, thắm sâu trong con người rồi vỡ òa trong nước mắt. Nhưng cuối cùng họ đã tìm lại được niềm tin trong cuộc sống nhờ tình yêu trong sáng. 16 tập phim chinh phục khách giả từ những tập đầu tiên phát sóng nhờ cuộc hội ngộ của những dàn sao hàng đầu, kỹ thuật quay làn da không tì vết giúp kháng giả cảm nhận sâu sắc nhất diễn biến và tâm lý nhân vật.

những bộ phim hàn quốc hay nhất học đường

Beauty blogger hàn quốc

những bộ phim hàn quốc hay nhất về học đường những bộ phim hàn quốc hay nhất
hoàng-đế-ăn-mày-tập-cuối
Sunday, 22-Aug-21 02:08:07 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024