Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Công Thức Rubik 3X3 Cơ Bản

  1. Công thức giải rubik 2x2x2
  2. Cách thức xoay F2L rubik 3×3 Full nhanh nhất chỉ với 5 trường hợp - Cách xoay F2L rubik 3×3 kiểu mới - Con Rồng IT
  3. Công thức rubik
  4. Công thức rubik 2x2

Trường hợp 4 (R'U'R) (U'F'UF) Ở trường hợp 4 cũng giống như ở trường hợp 3, nếu viên cạnh nằm ở bên phải (đối diện viên góc) thì các bạn xoay như này: (R'U2R) (U'F'UF). Trường hợp 5 Đây là trường hợp khi viên cạnh và viên góc nó dính liền với nhau. Như vậy, ta sẽ không thể áp dụng các trường hợp trên. Trường hợp này ta sẽ chia ra làm 4 trường hợp nhỏ ( để giúp các bạn hiểu kĩ hơn), bạn nào đã hiểu hết rồi thì có thể không cần xem nhé! * Trường hợp 5. 1: Trường hợp 5. 1 Gặp trường hợp này, bạn sẽ xoay khối rubik trở thành trường hợp 2 bằng cách xoay như sau: (R'U2R) Sau đó áp dụng trường hợp 2 để giải nhé! *Trường hợp 5. 2: Trường hợp 5. 2 Ở trường hợp này, bạn phải xoay khối rubik trở thành trường hợp 1 để giải bằng cách xoay như sau: (FU2F') *Trường hợp 5. 3: Trường hợp 5. 3 Trường hợp này khá giống với 5. 1 và 5. 2, và bạn sẽ đưa nó vào trường hợp 2 nhé! Bằng cách xoay như sau: (FU'F') Sau đó áp dụng trường hợp 2 để giải. *Trường hợp 5. 4: Trường hợp 5. 4 Nó cũng tương tự như trường hợp trên, bạn chỉ cần xoay rubik về trường hợp 1 bằng cách xoay như sau: (R'UR) Sau đó dùng trường hợp 1 để giải.

Công thức giải rubik 2x2x2

Viên giữa: là viên chỉ có 1 màu, nằm chính giữa các mặt. Viên góc: là viên có 3 màu. Mỗi mặt khối rubik cũng sẽ được ký hiệu bởi các chữ cái tương ứng như: L Trên: Phải: R Trái: U Dưới: D Trước: F. Sau: B R L U D F B: xoay các mặt tương ứng 90 độ theo chiều kim đồng hồ. R' L' U' D' F' B'. Bạn nên xoay các mặt tương ứng 90 độ ngược chiều kim đồng hồ. R2 L2 U2 D2 F2 B2: sau đó xoay các mặt tương ứng 180 độ. 1. Tầng chơi rubik đầu tiên: Khi bắt đầu chơi rubik bạn cần phải biết một số quy ước nhất định! Quy ước tầng 1 là mặt trắng rubik, tầng 3 sẽ là mặt vàng của rubik. Công đoạn tiếp theo là hoàn chỉnh phần mặt trắng ở bên trên. Cách chơi tầng 1 cần thực hiện theo 2 bước sau: Bước 1: Các cạnh rubik cần giải thành hình chữ thập. Bước này rất đơn giản bằng cách tìm các viên có màu trắng. Các viên này sẽ phân bố ở tầng 1, tầng 2 hoặc tầng 3. Trong trường hợp viên màu trắng nằm ở tầng 2 ta cần thực hiện các bước sau: B1: Sau khi chọn 1 viên ta phải xác định nó thuộc về vị trí nào trên khối rubik.

Cách thức xoay F2L rubik 3×3 Full nhanh nhất chỉ với 5 trường hợp - Cách xoay F2L rubik 3×3 kiểu mới - Con Rồng IT

Copyright © 2012 Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 6, ngày 23/05/2016. Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM. Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà B, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D. 01, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Email:

Công thức rubik

Công thức rubik 2x2

  1. Kênh thơ nguyễn
  2. Công thức rubik
  3. Công thức rubik 3x3 tầng 2
  4. Cập nhập thông tin dự án Vin Đan Phượng mới nhất trong năm nay : ngoquocdungbds
  5. Câu cá ngừ đại dương ng
  6. Bé học đếm số
  7. Điện thông minh
  8. Hinh anh đồng phục gia đình – câu chuyện tuyệt vời của hạnh phúc viên mãn : tinnhanhinstallmen
  9. Sinh học 8 Bài 9: Cấu tạo và tính chất của cơ
  10. Nhu nhau thôi

Vậy nên, bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay rubik 3×3 F2L nhanh nhất chỉ với 5 trường hợp mà thôi. Hướng dẫn xoay rubik 3×3 F2L chỉ với 5 trường hợp Bước 1: Trước hết, để xoay F2L, các bạn phải xoay thành hình dấu cộng (tức là hình chữ thập) ở mặt chính, ở đây mình chọn mặt trắng. Các bạn phải xoay được hình chữ thập như sau: Các viên cạnh phải khớp với các viên giữa như hình trên nhé! Dưới đây là 2 ví dụ xoay đúng và sai: 2 ví dụ đúng và sai khi xoay hình chữ thập Bước 2: Khi các bạn xoay xong hình chữ thập ở bước 1, đừng quên lật ngược khối rubik lại nha, bây giờ ta chỉ còn các viên cạnh ở tầng 2 và viên góc ở tầng 3. Nhiệm vụ của chúng ta là xoay cho 2 viên này khớp với nhau, ta phải làm điều này 4 lần. Trước khi các bạn xem cách xoay F2L này, các bạn phải biết 2 công thức cơ bản sau: UR U'R' U'F' UF Ngoài ra, các bạn còn phải biết các kí hiệu quy ước của rubik, điều này thì bạn nào chơi rubik cũng phải biết, mình chỉ nhắc sơ sơ lại thôi. Và dưới đây là 5 trường hợp kèm theo 5 công thức mà mình sẽ hướng dẫn các bạn: Trường hợp 1 F'U'F Trường hợp 2 RUR' Trường hợp 3 FU F' URU'R' Ở trường hợp này, nếu viên cạnh nằm bên trái ( đối diện viên góc) thì các bạn xoay như sau: (FU2F') (URU'R').

điêu-ái-thanh
Monday, 23-Aug-21 07:25:06 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024