Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc

Quảng Cáo Sữa Vinamilk Con Bò — Quảng Cáo Vinamilk - Mc - Nhaccuatui

  1. Quảng cáo sữa tươi vinamilk con bò
  2. Thứ trưởng Nông nghiệp Mỹ ấn tượng với siêu nhà máy sữa của Vinamilk | Doanh nghiệp | Vietnam+ (VietnamPlus)
  3. Một vòng khám phá trang trại thông minh của Vinamilk
  4. Quảng cáo sữa vinamilk con boa

Hãy cùng chúng tôi dạo quanh "Resort" bò sữa Vinamilk để tham quan trang trại vận hành tự động là thế nào nhé! Resort Bò sữa Vinamilk - "Resort" lý tưởng cho những cô bò hạnh phúc Một vòng khám phá trang trại "thông minh" của Vinamilk Chăn nuôi bò sữa vốn là nền nông nghiệp lâu đời ở vùng có khí hậu ôn đới, mát mẻ. Do đó, việc đầu tư dự án trang trại bò sữa tại Tây Ninh cách đây 5 năm là một thách thức lớn đặt ra cho Vinamilk bởi thời tiết nắng nóng hanh khô kéo dài. Resort Bò Sữa Vinamilk Tây Ninh là trang trại mở đầu cho việc ứng dụng công nghệ hiện đại 4. 0 vào chăn nuôi bò sữa Lường trước được khó khăn về điều kiện tự nhiên, Vinamilk đã quyết tâm đầu tư ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để mở ra một diện mạo mới cho vùng đất này, biến Tây Ninh thành "Resort" bò sữa với những đồng cỏ tươi non có diện tích hàng trăm hecta. Thêm vào đó là hệ thống hồ điều hòa cũng được thiết kế bao quanh khu chăn nuôi với tổng diện tích 180. 000 m2, giúp khí hậu trong lành và mát mẻ, xua tan đi nhiệt độ nắng gắt nơi đây.

Quảng cáo sữa tươi vinamilk con bò

  1. Quảng cáo sữa vinamilk con bò
  2. Quảng cáo sữa vinamilk con bo hors
  3. Tài liệu Kế Hoạch Kinh Doanh Sữa Vinamilk chọn lọc - TaiLieu.VN
  4. Quảng Cáo Vinamilk - MC - NhacCuaTui
  5. Vinamilk tìm miếng ghép mới với Mộc Châu Milk | Forbes Việt Nam

- Việc ứng dụng hệ thống tự động hóa và trí thông minh nhân tạo (AI) vào việc quản lý, vận hành trang trại đã giúp các "cô bò hạnh phúc" của Vinamilk luôn được quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng dù nhân viên quản lý đang ở bất cứ nơi đâu. Ở một vùng đất nắng nóng, khô cằn như Tây Ninh, chắc hẳn không ai nghĩ rằng nơi đây lại có một khu "Resort" dành riêng cho những cô bò hạnh phúc. "Resort" bò sữa này được bao quanh bởi đồng cỏ tươi non bạt ngàn trải dài hàng trăm hecta, xen vào đó là những hồ nước rộng lớn, mang lại không gian mát mẻ và trong lành như quê hương ôn đới của các cô bò. Đặc biệt hơn nữa, "Resort" bò sữa Tây Ninh của Vinamilk là một trang trại "thông minh" được trang bị hệ thống quản lý công nghệ cao và vận hành tự động, giúp giảm thiểu được công việc cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo sự chăm sóc kỹ lưỡng 24/7 cho các cô bò sữa. Có thể nói, "Resort" bò sữa Vinamilk Tây Ninh là trang trại mở đầu cho làn sóng ứng dụng công nghệ hiện đại 4. 0 vào chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Điều này có nghĩa là ở "Resort" bò sữa Vinamilk, các hệ thống quản lý và vận hành các hoạt động bên trong trang trại được tự động hóa, nhân viên có thể theo dõi sát sao các công việc ở trang trại dù có đang ở nơi đâu.

Thứ trưởng Nông nghiệp Mỹ ấn tượng với siêu nhà máy sữa của Vinamilk | Doanh nghiệp | Vietnam+ (VietnamPlus)

Khởi tố cửa hàng trưởng gây thất thoát 2 tỷ đồng 1 năm trước 19:55 17/05/2019 Pháp luật Trong 5 tháng làm cửa hàng trưởng lương thực thực phẩm ở Cần Thơ, người đàn ông 37 tuổi gây thất thoát 2 tỷ đồng và bị tố cấu kết với người khác vay mượn, chiếm đoạt 19, 6 tỷ. Ra mắt công cụ theo dõi lịch sử giá các trang TMĐT 15/03/2019 Công nghệ Với sự trợ giúp của công cụ so sánh và theo dõi lịch sử giá, người dùng nhanh chóng "săn" được hàng khuyến mãi chất lượng mà không tốn nhiều công sức và thời gian. Vinamilk đầu tư 4. 000 tỷ đồng xây dựng trang trại tại Cần Thơ 2 năm trước 17:03 13/08/2018 Cần Thơ là địa điểm tiếp theo được Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đầu tư xây dựng trang trại kết hợp nhà máy chế biến và hệ thống phân phối tại các tỉnh Nam Trung Bộ. Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất? 11:00 28/05/2018 Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính. Nông dân đổ sữa tại trạm trung chuyển sữa tươi Vinamilk 22:02 05/05/2018 Xã hội Một hộ dân ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho rằng bị ép giá và tự tay đổ nhiều thùng sữa ra đường.

quảng cáo con bò sữa vinamilk 2019

Một vòng khám phá trang trại thông minh của Vinamilk

Nhà máy sữa Vinamilk 'ghi điểm' với đoàn công tác Bộ Nông nghiệp Mỹ 6 tháng trước 14:00 28/11/2019 Tiêu dùng Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ đánh giá cao sự phát triển của Vinamilk cũng như kết quả tích cực về hợp tác thương mại giữa hai bên khi tham quan nhà máy sữa hiện đại này. Nền tảng thể lực tốt - yếu tố quan trọng giúp Việt Nam thắng Indonesia 7 tháng trước 20:00 17/10/2019 Thể thao Chiến thắng nối tiếp nhau, tuyển Việt Nam một lần nữa khiến cả nước đứng dậy hòa mình vào không khí đầy tự hào và hạnh phúc khi đánh bại Indonesia. Chủ khách sạn 5 sao khó khăn vì dừng phân phối Bia Sài Gòn 11 tháng trước 18:31 02/07/2019 Việc dừng hoàn toàn hoạt động phân phối Bia Sài Gòn là một trong những nguyên nhân chính khiến DIC dự kiến gặp nhiều khó khăn trong việc gia tăng doanh số và lợi nhuận năm nay. Ghé Đà Lạt đừng quên thưởng thức nông sản chuẩn organic 13/06/2019 Sức khỏe Nhờ điều kiện thiên nhiên thuận lợi, được đầu tư đặc biệt, sản vật organic tại Đà Lạt được đánh giá có chất lượng cao với hương vị tươi ngon, thuần khiết.

Quảng cáo sữa vinamilk con boa

quảng cáo sữa vinamilk con bo hors

Back-to-school tự tin gấp 10 lần với 3 bí kíp "quốc dân" cùng ADM IQ Gold! Đi học sau mùa Cô-Vy sẽ thật thiếu sót nếu mẹ quên mất 3 bí kíp bảo vệ bé cưng: 📍 Rửa tay thường xuyên và đúng cách 📍 Đeo khẩu trang khi đến trường và trong giờ ra chơi... 📍 Bổ sung dưỡng chất đầy đủ với ADM IQ Gold, cùng Vitamin A, D, Selenium và Kẽm cho 1 hệ miễn dịch khỏe Thuộc lòng 3 bí kíp "quốc dân" và chia sẻ ngay những chiếc ảnh "back-to-school" của bé nào mẹ ơi! # ADMIQGold # Vinamilk See More

quảng cáo sữa vinamilk con bo bo
điểm-chuẩn-đại-học-nông-lâm
Sunday, 22-Aug-21 23:52:58 UTC

Hinh Anh Ghep Chu Hai Huoc, 2024